bbgun

โปรเจ็ก bbgun

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่ 3

การใช้ Google หนังสือ
Google Book Search ทำงานอย่างไร
ฉันจะดูหนังสือได้ด้วยวิธีใด
คุณได้รับข้อมูลของหน้าเว็บ 'เกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้' จากที่ใด
My Library FAQ
เลเยอร์ KML ของ Google Books สำหรับ Google Earth - คำถามที่ถามบ่อย
ฉันจะเชื่อมโยงไปยังหนังสือที่ต้องการใน Book Search ได้อย่างไร
ใครจะเห็นบทวิจารณ์ ห้องสมุด และคำอธิบายประกอบของฉัน
API ใดที่ใช้สำหรับ Google Book Search
หนังสือเหล่านี้มาจากไหน
มีหนังสือประเภทใดอยู่บ้าง
ฉันจะเพิ่มช่อง Google Book Search ไว้ที่เว็บไซต์ของฉันได้อย่างไร
ฉันจะลิงก์ไปที่การค้นหาผู้แต่งหรือชื่อหนังสือที่ ต้องการจาก Book Search ได้อย่างไร
มีหนังสือเป็นภาษาอื่นๆ บ้างหรือไม่
เหตุใดฉันจึงไม่พบหนังสือเรื่อง "The Closet Organizer's Guide to the Universe"
เพราะเหตุใดฉันจึงต้องเข้าสู่ระบบเพื่อเข้าดูหน้าบาง หน้า
เหตุใดฉันจึงไม่สามารถอ่านหนังสือทั้งเล่มได้
มีแนวทางอื่นในการแปลงหนังสือเป็นระบบดิจิทัลหรือไม่
หนังสือเล่มนี้ควร (หรือไม่ควร) เป็นสาธารณสมบัติ ฉันต้องแจ้งผู้ใด
ฉันสามารถนำหนังสือที่เป็นสาธารณสมบัติมาใช้ใหม่ได้ อย่างไร
คุณมีวิธีพิจารณาอย่างไรว่าหนังสือเป็นสาธารณสมบัติ และลิขสิทธิ์สิ้นอายุแล้ว
หนังสือที่เป็นสาธารณสมบัติคืออะไร
ฉันพบปัญหาในหน้าหนึ่งของหนังสือของคุณ ฉันต้องแจ้งผู้ใด
ใครจะเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์เมื่อฉันซื้อหนังสือจาก หน้า Google Book Search
ฉันจำเป็นต้องเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของหนังสือ เล่มนี้ ฉันทำอะไรได้บ้าง
เพราะเหตุใดคุณจึงบอกว่าหน้าที่ต้องการไม่สามารถเข้า ดูได้
Google จะติดตามดูหน้าที่ฉันกำลังดูหรือหนังสือที่ฉันอ่านไว้หรือไม่
การสแกนเป็นไปตามกฎหมายลิขสิทธิ์หรือไม่
http://books.google.co.th/support/bin/answer.py?hl=th&answer=43724
ถ้าฉันพบหนังสือของฉันใน Google Book Search และอยากจะเอาออกมา จะต้องทำอย่างไร
พิมพ์
เรายินดีที่จะเอาหนังสือของคุณออกจากผลการค้นหาของเราทุกเวลา เช่นเดียวกับที่เราทำให้กับผู้จัดพิมพ์เว็บไซต์ และผลการค้นหาจากเว็บของเรา
ถ้าคุณเป็นพันธมิตรของ Google Books อยู่ คุณก็เพียงแค่เพิ่มรายชื่อหนังสือเข้าในรายการหนังสือที่สามารถอัปโหลดได้ ซึ่งเป็นหนังสือที่คุณไม่ต้องการให้สแกนไว้ในโครงการห้องสมุด เพียงลงชื่อเข้าสู่บัญชีของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำ ที่ นี่ หากหนังสือของคุณสามารถค้นหาได้แล้วใน Google Book Search โปรดส่งอีเมลมาที่ กรุณาใช้แบบฟอร์ม หรือติดต่อผู้จัดการบัญชีของคุณ
ถ้าคุณไม่ได้เป็นพันธมิตรของ Google Books และต้องการให้เรานำหนังสือของคุณออกจากรายการ คุณจะต้องให้ข้อมูลเล็กน้อยแก่เราเกี่ยวกับตัวคุณ พร้อมทั้งรายชื่อหนังสือที่คุณไม่ต้องการให้อยู่ใน Google Book Search เว้นแต่คุณจะระบุไว้เป็นอย่างอื่น เราจะใช้ข้อมูลของคุณเฉพาะในการตรวจสอบว่าคุณเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนั้น จริงเท่านั้น โปรดดูที่ นโยบายส่วนบุคคล สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หากต้องการเริ่มขั้นตอนนี้ โปรด เริ่มที่นี่ เพื่อแสดงตัวว่าคุณเป็นเจ้าของหนังสือ หากหนังสือดังกล่าวสามารถค้นหาผ่านทาง Google Book Search ได้แล้ว โปรดส่งอีเมลไปที่ กรุณาใช้แบบฟอร์ม พร้อมด้วยข้อมูลดังกล่าว

http://books.google.co.th/support/bin/answer.py?hl=th&answer=43756

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น